Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 23:12 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Nokia vừa qua đã cho ra mắt chiếc điện thoại đầu tiên mang tên Nokia X chạy hệ điều hành android, được cho ra mắt tại TP.HCM , được đại diện công ty Phần Lan công bố giá chính thức là 2,55 triệu thấp hơn 250.000 so với giá tại nhiều đại lý .

Nokia X có thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu Asha, với vỏ nhựa cứng cáp. Mặc dù chạy Android nhưng giao diện của Nokia X lại là sự kết hợp giữa giao diện Fastlane của Asha và Live Tile trên các dòng Windows Phone. Về cơ bản, đây là một phiên bản Tai zalo mien phi Android đóng, không tích hợp các phần mềm của Google như Maps, Play Store hay YouTube. Người dùng có thể truy cập vào kho ứng dụng riêng của Nokia, có sẵn khoảng 75% các ứng dụng phổ thông trên Google Play.


Nokia X được trang bị màn hình 4 inch WVGA, chip Qualcomm Snapdrgon S4 tốc độ 1 GHz (lõi kép), RAM 512 MB, dung lượng lưu trữ trong 4 GB (có thể mở rộng thêm 32 GB qua thẻ nhớ ngoài), pin 1.500 mAh và thiết kế 2 SIM . Máy được cài sẵn ứng dụng hot hiện nay , cho phép nhắn tin, gọi điện miễn phí zalo, và đây cũng là ứng dụng Việt duy nhất được cài sẵn trong máy .

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào