Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 21:11 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
OTT - Các ứng dụng nhắn tin miễn phí trên nền internet có thể thay thế cho các dịch vụ tính phí của các nhà mạng hiện nay . Hệ quả các ứng dụng Tai zalo mien phi OTT phát triển là các nhà mạng lại phải chiệu thất thu mạnh, tính trên quy mô toàn cầu ước tính nghành viễn thông đã mất gần 13,9 tỉ USD chỉ vì các ứng dụng OTT .


Tại Việt Nam đến thời điểm này 3 ứng dụng đang dẫn đầu trong lĩnh vực OTT là  Viber, Zalo và Line , trong số đó zalo là ứng dụng phù hợp nhất, chắc có lẽ đây là ứng dụng do người Việt viết ra . Giữa tháng 2.2014, Viber, ứng dụng OTT với 280 triệu người dùng khắp thế giới, đã được Rakuten (Nhật) mua lại với giá 900 triệu USD. Tại Việt Nam, Viber đang dẫn đầu thị trường OTT về số lượng người sử dụng với 8 triệu tài khoản. Còn Line, ứng dụng OTT của Nhật với 340 triệu người dùng trên toàn cầu (bao gồm 4 triệu tài khoản tại Việt Nam) cũng không phải là lựa chọn hợp lý, vì phải đầu tư một số tiền quá lớn nhưng chưa thể tận dụng hiệu quả.

Như vậy theo phép tính đơn giản Viber với 280 triệu người dùng được định giá 900 triệu USD, thì Zalo với 7 triệu tài khoản cũng sẽ có giá trị 22,5 triệu USD (hơn 470 tỉ đồng). Cuối cùng, chỉ có Zalo mien phi là lựa chọn hợp lý và hiệu quả nhất về mặt đầu tư cho tham vọng OTT của Viettel. Liệu Viettel sẽ làm gì để thuyết phục VNG.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào