Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 23:21 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Khả năng Kết nối nhiều mạng xã hội của Zalo Việt Nam có thể nói là tuyệt vời

Càng ngày các phần mềm Chat tại Việt Nam càng có sự cạnh tranh khắc nghiệt. Zalo có vẻ như đang chiếm ưu thế trong việc cạnh tranh với các các ứng dụng đến từ nước ngoài.

Mới gần đây tôi đã thử nghiệm tính năng độc đáo của Tai Zalo mien phi. Tôi đã test khả năng kết nối các mạng xã hội khác của Zalo như Facebook, Zing me, G+, Twitter… Tôi thấy việc đăng nhập và kết nối với các mạng xã hội này thật dễ dàng và nhanh chóng. Điều này cho thấy tính chất hiểu người Việt của phần mềm chat Zalo. Rất nhiều người Việt Nam muốn truy cập Facebook nhưng không thể được. Và họ đã nhờ phiên bản Zalo mới có thể đăng nhập được vào Facebook một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Nếu so sánh Zalo với Facebook, một mạng xã hội của Mỹ, thì tôi đánh giá cao Zalo hơn. Không chỉ bởi Zalo là ứng dụng Việt Nam với tốc độ truy cập web siêu khủng, mà Zalo còn sở hữu hàng loạt những tính năng hấp dẫn như: Chia sẻ hình ảnh, tìm kiếm bạn bè ở gần, chat nhóm, gửi tin nhắn thoại, gửi tin nhắn thoại nhóm, chat nhóm, gửi ảnh vẽ …



Ngoài ra trong thời gian gần đây, Tai Zalo mien phi Việt Nam đã phát triển thêm một số tính năng mới mẻ và hấp dẫn giúp người dùng cảm thấy tiện dụng và tin tưởng ở phần mềm chat – mạng xã hội Zalo. Thời gian tới, Zalo Viet Nam chắc chắn sẽ nâng cấp tính năng Voice Call và Video Call, cho phép bạn có thể gọi điện Video miễn phí. Khi đó, chắc chắn Zalo sẽ trở thành ứng dụng chat hàng đầu tại Việt Nam cũng như thế giới.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào