Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 23:11 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Hiện nay trên thị trường Ứng dụng Chat cho Mobile, Zalo là cái tên nổi bật hơn cả so với các ứng dụng của nước ngoài như Viber, Line, Kakao,… Người dùng cho rằng, giao diện ứng dụng Zalo trên máy của họ đơn giản mà vẫn thể hiện được sự sang trọng của mình. Bài viết này mình sẽ so sánh về giao diện ứng dụng Zalo trên Android và Windows Phone.

Nếu so về giao diện, Tai Zalo mien phi trên Android và Windows Phone có sự khác nhau từ biểu tượng cho đến cách bố trí nội dung trong nó. Chính vì những đặc tính riêng về thiết kế mà ứng dụng Zalo Chat được viết trên 2 nền tảng di động này cũng có những nét khác biệt. Theo thông tin của Zalo Viet Nam (Zalovietnam.com), các lập trình viên đã có sự biến hóa khá linh hoạt giữa hai phiên bản cho Android và Windows Phone.



Ở cùng 2 phiên bản, màu vàng truyền thống vẫn được giữ nguyên tạo cho người dùng cảm giác thân thuộc và gần gũi. Ở Windows Phone có sự khác biệt bằng cách tạo ra nét đặc trưng riêng, đó chính là việc Windows Phone sử dụng nhiều chữ hơn và cách sắp xếp nội dung theo dạng trượt ngang. Nút tùy chọn có thiết kế hình tròn với biểu tượng đơn sắc bên trong và nằm trên một thanh ngang phía dưới màn hình. Trong khi đó, ở Android, những biểu tượng ngộ nghĩnh được xuất hiện ở nhiều nơi. Có thể nói là ở Android, Zalo có vẻ bắt mắt hơn ở Windows Phone. Tuy nhiên đối với người dùng Windows Phone, thì họ lại cho rằng phiên bản Zalo ở Android khá “lòe loẹt”.


Thường thì giao diện của các ứng dụng phổ biến thế giới như Facebook, Weather, Line,… có sự khác biệt giữa 2 hệ điều hành Android và Windows Phone. Và Tai Zalo mien phi Việt Nam cũng có sự khác biệt như vậy.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào