Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 05:28 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Ứng dụng Việt Nam còn có một đặc điểm nổi bật so với sản phẩm ngoại: sử dụng pin tiết kiệm hơn. Đây cũng là vấn đề luôn được các tín đồ smartphone đặt lên bàn cân so sánh, mổ xẻ bởi “chú dế” thông minh nếu dùng OTT liên tục sẽ rất nhanh hết pin. Nhờ tấn công vào những điểm thiết yếu nhất trong nhu cầu hiện tại của người dùng Việt Nam và chứng tỏ ưu thế của mình so với các đối thủ, Zalo nhanh chóng thu hút được lượng lớn khách hàng.
Sau khi cán mốc 2 triệu người dùng vào đầu tháng 5/2013, ứng dụng thuần Việt đạt khả năng phát tán tự nhiên như Facebook và chính thức trở thành OTT số 1 Việt Nam. Trên thực tế, bên cạnh chiến lược đúng đắn về thiết kế sản phẩm, Zalo còn có một yếu tố bổ trợ thú vị mà ít người cho rằng đó là thế mạnh: sự lãng mạn.
Khi bắt đầu, không có mấy người tin OTT Việt Nam có khả năng cạnh tranh với các sản phẩm quốc tế đã thành công lừng lẫy trên thế giới với hàng trăm triệu người dùng.Bên cạnh đó, xét về mặt lịch sử, các sản phẩm công nghệ được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hầu hết đều nhập khẩu, kèm thêm đó là tâm lý sính ngoại của người dùng trong nước.
Khi những lãnh đạo của Tai Zalo phát biểu rằng, giấc mơ tạo nên một sản phẩm nhắn tin thuần Việt cho hàng triệu người Việt Nam là một thế mạnh, hay sân nhà là yếu tố có thể giúp họ thành công, không ít người cảm thấy buồn cười.Những điều mà nhóm làm sản phẩm Tai Zalo tin tưởng trái với thực tế đang diễn ra và giống như một giấc mơ lãng mạn của những kẻ gàn dở.
Thế nhưng, khi OTT thuần Việt đạt được những tiến bộ rõ ràng và nổi bật so với đối thủ ngoại, “câu chuyện lãng mạn của những kẻ gàn dở” lại trở thành một vũ khí lợi hại.Khi sản phẩm bị đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đối thủ ngoại có bước phát triển nhảy vọt và chiếm vị trí OTT số 1 trên thị trường, hành trình tới thành công của ứng dụng đó trở thành một câu chuyện cổ tích công nghệ Việt, được lan truyền và phát tán cực mạnh mà những chiến dịch quảng cáo hoành tráng cũng không hiệu quả bằng.
Câu chuyện cổ tích công nghệ Việt đã tạo thêm một điểm cộng quan trọng cho Zalo khi người dùng lựa chọn sử dụng ứng dụng OTT. Điều này cũng tương tự như việc rất nhiều người Việt Nam đã lựa chọn mạng di động Viettel chứ không phải ông lớn của VNPT những năm trước đây, và họ đã không nhầm.

Người Việt Nam có ủng hộ sản phẩm nhắn tin miễn phí nội địa đang đứng vị trí số 1, có hàng triệu người xung quanh mình dùng hay một ứng dụng ngoại mà người mình cần liên lạc không muốn sử dụng? Việc vượt mốc 5 triệu người dùng được công bố vào ngày 25/9/2013 và vị trí đứng đầu, cách xa so với các OTT ngoại như Line, Kakao Talk trên các bảng xếp hạng quan trọng như App Store, Google Play và cả phiên bản mới của Zalo trên Windows Phone là câu trả lời rõ ràng nhất.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có 1 nhận xét

  1. So sánh với Ứng Dụng Zalo thì mình chỉ thấy về tốc độ có viber thì tạm, về độ phổ biến thì chỉ có Ứng dụng Facebook là cạnh tranh nổi. Mình thì chỉ xài Zalo + Facebook mà thui!! ^^

    Trả lờiXóa