Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 10:07 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !

Trên trang chủ CLB, M.U chính thức tuyên bố sa thải HLV David Moyes. Lão tướng Ryan Giggs được chỉ định tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải.


“CLB Manchester United thông báo HLV David Moyes đã rời CLB. Đội bóng muốn cảm ơn sự chăm chỉ, trung thực và nỗ lực hết mình của ông trong thời gian làm việc tại Old Trafford”, M.U ra thông báo ngắn gọn trên website chính thức của CLB.

HLV David Moyes chính thức chia tay M.U sau hơn 10 tháng gắn bó. Ảnh: atomicsoda.com.
Về phần mình, David Moyes không oán trách quyết định của BLĐ M.U. Theo tờ Guardian, sau cuộc nói chuyện với Giám đốc điều hành Ed Woodward tại khu tập luyện Carrington, chiến lược gia 50 tuổi đã tới cảm ơn các nhân viên làm việc tại đây. Thời điểm đó, các cầu thủ đều chưa có mặt.
Theo tiết lộ của tờ Telegraph, M.U sẽ không mất nhiều tiền đền bù cho David Moyes. Trong bản hợp đồng được ký kết hồi hè năm ngoái, Moyes sẽ làm việc ở Old Trafford trong quãng thời gian 6 năm với mức lương 4 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, BLĐ Quỷ đỏ đã kèm một điều khoản phụ vào bản giao kèo, quy định trong trường hợp bị sa thải sớm, nhà cầm quân này chỉ hưởng 1 năm bồi thường tiền lương. Vì vậy, M.U chỉ tốn 4 triệu bảng cho cuộc chia tay.
BBC đưa tin không chỉ David Moyes, hai trợ lý của ông là Steve Round và Jimmy Lumsden cũng sẽ phải khăn gói rời Old Trafford trong một vài ngày tới. Việc bỏ rơi những công thần của Sir Alex như Rene Meulensteen, Eric Steele và Mike Phelan để bổ nhiệm Round và Lumsden là một phần nguyên nhân khiến triều đại David Moyes ở M.U sụp đổ chỉ sau 10 tháng.

Giggs sẽ tạm thời tiếp quản chiếc ghế nóng của David Moyes. Ảnh: Daily Mail.
David Moyes là HLV thứ 10 tại Premier League mất việc ở mùa giải năm nay. Trước đó, một loạt chiến lược gia đã bị thanh lý hợp đồng sớm, gồm Paolo Di Canio (Sunderland), Ian Holloway (Crystal Palace), Martin Jol (Fulham), Steve Clarke (West Brom), Andre Villas-Boas (Tottenham), Malky Mackay (Cardiff), Michael Laudrup (Swansea), Rene Meulensteen (Fulham) và Chris Hughton (Norwich).
Trước khi tìm vị thuyền trưởng mới phù hợp với đội bóng, BLĐ M.U chỉ định tiền vệ lão tướng Ryan Giggs tạm thời dẫn dắt Quỷ đỏ từ nay đến hết mùa giải. Thử thách đầu tiên của huyền thoại người xứ Wales sẽ là Norwich City, đối thủ của M.U tại Premier League vào cuối tuần này.
Chi tiết: Tai Zalo mien phi

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào