Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 04:09 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Đứng trước hiện trạng nhiều nhà mạng như Viettel, Mobiphone, Vinaphone muốn mua lại ứng dụng OTT. Công ty VNG, chủ sở hữu Tai phan mem zalo nhận định vấn đề này như thế nào? Và họ sẽ bán lại Zalo cho một trong các nhà mạng hay không? Nhà mạng nói gì khi muốn mua lại OTT?
Với Viettel, phần doanh thu tăng thêm từ OTT sẽ bù đắp cho việc nguồn truyền thống có thể bị giảm hoặc không tăng mạnh như mong muốn”. Tuy nhiên, ông này cho rằng, khi cùng thay đổi thì cả 2 mảng doanh thu này đều phát triển mạnh và đem đến động lực tăng trưởng mới.
Kiến trúc sư trưởng của Zalo (OTT tạo nên một cuộc cách mạng về ứng dụng di động của Việt Nam) nhận xét: “Nếu nhà mạng mua OTT rồi vận hành theo kiểu dịch vụ viễn thông truyền thống thì sản phẩm rất khó phát triển. Phương án tốt là nên để nó chạy độc lập và tạo ra những giá trị riêng“.

Trong khi đó, một lãnh đạo cấp cao của Viettel thì cho biết: “Chúng tôi không dự kiến mua một công ty OTT về để làm theo cách của mạng di động mà sẽ để phát triển độc lập, thậm chí cạnh tranh với chính Viettel Telecom. Lúc đó, Viettel Telecom sẽ phải tìm ra nhiều hướng đi mới để tăng trưởng doanh thu và thích ứng với làn sóng công nghệ mới; họ sẽ có động lực lớn hơn.

Bình luận về việc nhà mạng mua OTT, ông Vương Quang Khải – Phó tổng giám đốc Công ty VNG (đơn vị sở hữu Zalo) nói: “Ngay cả khi nhà mạng sẵn sàng bỏ ra một số tiền rất lớn để mua thì việc sử dụng sản phẩm đó ra sao cũng là vấn đề lớn”.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có Không có nhận xét nào