Tai phan mem Zalo

Đăng lúc 21:16 bởi

Chia sẻ và bấm nút +1 như 1 like dành cho bài viết này các bạn nhé, Xin cảm ơn !
Sau những thành công của Zalo trong thời gian qua tại thị trường nội địa, Zalo cũng có những thành công không nhỏ tại các thị trường nước ngoài có đông đảo người Việt Nam sinh sống.

Hiện nay Zalo đã tập trung thực hiện các chiến dịch quảng bá tại 17 quốc gia có đông đảo người Việt sinh sống. 17 quốc gia đó là Lào, Campuchia, Anh, Mỹ, Nga, Đức, Pháp, Bỉ, Úc, Cộng hoà Czech, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan, Đài Loan. Khi đăng ký tài khoản Zalo, người dùng sẽ bắt buộc phải kích hoạt tài khoản thông qua 5 nhà mạng tại Việt Nam. Ở nước ngoài, Zalo sẽ được hưởng chế độ đăng ký hoàn toàn miễn phí. Điều này đảm bảo mọi người Việt Nam trên lãnh thổ 17 quốc gia ngoài Việt Nam được sử dụng miễn phí các tính năng hấp dẫn và thiết thực của Zalo Việt Nam bất chấp địa lý và khoảng cách. Chứng tỏ VNG đã nhận ra tầm quan trọng của người dùng Việt Nam trên khắp thế giới.

Tính từ đầu năm nay, theo thống kê của Zalo Việt Nam, số lượng người dùng Zalo chat tăng lên nhanh chóng. Zalo đang trở thành ứng dụng nhắn tin kiểu mới, và đang khá hot trong giới trẻ Việt Nam. Ngoài tính năng chat miễn phí cơ bản, Zalo còn tích hợp những tính năng độc đáo có một không hai: Gửi tin nhắn âm thanh siêu tốc, chat nhóm, chát nhóm thoại, gửi sticker thuần Việt, gửi hình vẽ trực tiếp, status âm thanh, … Đặc biệt, Zalo được nhà phát hành cam kết về tính năng bảo mật thông tin. Điều này giúp người dùng tin tưởng hoàn toàn vào Zalo.

Nội Quy Khi Comment:


» Các bài comment phải nghiêm túc, không dung tục, không spam.
» Nội dung phải liên quan tới chủ đề bài viết.
» Những nhận xét spam sẽ bị xóa.
» Sử dụng tài khoản Google để được trợ giúp.
» Nặc danh thường không được chào đón.

Bài viết có 1 nhận xét

  1. Hãy ủng hộ cho Zalo vì nó là một sản phẩm Việt. Mình thì thấy ko chỉ vậy, Zalo thực sự mạnh mẽ hơn các App OTT khác cơ. Các bạn có thể Tải Zalo Miễn Phí tại nhiều website tại VN là các kho ứng dụng..

    Trả lờiXóa